-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Đối với hàng điện tử đặt hàng theo link khách hàng gửi: shop chịu trách nhiệm về nguồn gốc xuất xứ, bill mua hàng và xác nhận của web, khách hàng hoàn toàn có quyền yêu cầu công khai, khách nhận hàng nguyên đai nguyên kiện. Shop không nhận bảo hành đổi trả 2 chiều Việt Nam – Đức; Đức – Việt Nam.
Đối với các loại hàng khác: khách hàng cần yêu cầu kiểm tra hạn sử dụng, hình thức hàng hóa trước khi gửi. Shop có trách nhiệm gửi hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo khách nhận đúng hàng cần mua.
=> Mọi thắc mắc phát sinh khách hàng liên hệ trực tiếp số hotline: 0978929259 (ms Thái Anh) để giải quyết.
Chính sách đổi trả hàng
- Hàng hóa được giao theo quy định niêm phong của bưu điện. West Shop – Chuyên hàng xách tay Đức chỉ gửi hàng khi khách hàng đã chốt đơn, shop từ chối các yêu cầu gửi hàng để khách hàng xem.
– West Shop từ chối gửi hàng đối với những khách hàng yêu cầu kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng (tức là bóc niêm phong của đơn vị giao hàng).
– Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng đúng niêm phong từ đầu và nhận đủ, đúng tiền thanh toán của Quý khách.
– West Shop luôn kiểm tra hàng rất kỹ trước khi gửi hàng nên Quý khách hoàn toàn yên tâm và không cần phải kiểm tra hàng hóa.
– Nếu hàng hóa không đúng như yêu cầu đặt mua của Quý khách chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm hoàn tiền và nhận lại hàng.
Mọi thắc mắc phát sinh khách hàng liên hệ trực tiếp số hotline: 0978929259 (ms Thái Anh) để giải quyết.
Đã có tài khoản đăng nhập Tại đây